Chính sách đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Pierre Cardin Home quy định về các lý do chấp thuận, yêu cầu về các sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý quá trình đổi trả cho khách hàng.

Trường hợp chất nhận đổi trả theo yêu cầu từ khách hàng

Sản phẩm giao sai

Sản phẩm bị giao sai, không đúng số lượng trong đơn đặt hàng về màu sắc, mẫu mã … so với đơn đặt hàng trên website.

Để tránh trường hợp hoàn trả hàng, Pierre Cardin Home khuyến khích khách hàng nên kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi nhận hàng. Để đảm bảo sản phẩm được nhận đúng chủng loại, kích cỡ, màu sắc theo đơn đặt hàng.

Nếu gặp sự cố quý khách hàng vui lòng từ chối nhận đơn hàng và báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên một cách nhanh chóng để có chính sách gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách hàng

Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất về các kỹ thuật, thiết kế nội dung so với tiêu chuẩn mà nhà sản xuất đã đưa ra
  • Lỗi trong quá trình vận chuyển gây nên các tình trạng bị biến dạng, trầy xước ...

Khi quý khách phát hiện ra sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây để được hỗ trợ kịp thời:

  • Liên hệ với dịch vụ khách hàng để thông báo về tình trạng hiện tại của sản phẩm. Tại đây, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành quá trình thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành sản phẩm để giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗi sản phẩm cho quý khách hàng
  • Trong vòng 7 ngày sau khi khách hàng nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm của quý khách hàng được xác nhận bị lỗi kỹ thuật. Quý khách hàng sẽ được giải quyết đổi hàng theo quy định của Pierre Cardin Home 

Yêu cầu khi đổi trả sản phẩm tại Pierre Cardin Home

  • Sản phẩm không bị làm dơ, bẩn, không qua giặt là không có mùi lạ và có dấu hiệu đã qua sử dụng
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác và bao bì
  • Khách hàng vẫn còn phiếu xác nhận về việc đã mua hàng tại Pierre Cardin Home  và điền đầy đủ thông tin và yêu cầu hoàn trả sản phẩm
  • Khách hàng phải chịu mọi chi phí khi tiến hành chuyển trả sản phẩm cho công ty

Quy định thời gian đổi trả sản phẩm

  • Đối với trường hợp sản phẩm bị thiếu, quà tặng hoặc lỗi đến từ nhà sản xuất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Pierre Cardin Home trong vòng 24h để được hỗ trợ
  • Đối với lỗi do nhà vận chuyển. Khi quý khách nhận hàng phát hiện những lỗi hư hỏng . Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với bộ phận vận chuyển hoặc đội ngũ chăm sóc khách hàng của công ty
  • Trong vòng 24 giờ, nếu vượt quá thời gian quy định. Pierre Cardin Home sẽ không chịu trách nhiệm về việc đổi trả sản phẩm với bất kỳ lý do nào
  • Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi nguyên nhân đến từ nhà sản xuất. Pierre Cardin Home sẽ đánh giá xem xét và phản hồi đến quý khách hàng trong vòng 24 giờ

Trong trường hợp Quý khách hàng không hài lòng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm của Pierre Cardin Home. Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Hotline chăm sóc khách hàng 0835428998 để được hỗ trợ

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Chat tư vấn

Xin chào! Pierre Cardin Home xin được tư vấn cho bạn