Các trường hợp đủ điều kiện thực hiện chính sách bảo hành

  • Sản phẩm thuộc danh mục điều kiện bảo hành từ nhà sản xuất. 
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, thiết kế nội dung do nhà sản xuất đưa ra
  • Lỗi trong quá trình vận chuyển gây nên tình trạng bị trầy xước, biến dạng …
  • Sản phẩm được mua tại website Pierre Cardin Home
  • Thời gian bảo hành trên hệ thống điện tử vẫn còn hiệu lực

Pierre Cardin Home sẽ tiến hành cử nhân viên qua kiểm tra tình trạng sản phẩm của khách hàng tại nhà. Nếu sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành của công ty, đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành thu hồi sản phẩm cho nhà sản xuất để bảo hành đúng quy định cho quý khách hàng

Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không được nằm trong danh mục được bảo hành đến từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm không đáp ứng đủ điều kiện thực hiện chính sách bảo hành ở mục 1
  • Sản phẩm bị những lỗi hư hỏng do người sử dụng, không còn nguyên vẹn, tự ý thực hiện sửa chữa
  • Sản phẩm bị hư hỏng, bảo quản không đúng cách trong quá trình sử dụng từ khách hàng

Thời gian thực hiện bảo hành

Trong bất kỳ trường hợp nào, thời gian thực hiện bảo hành sẽ còn phụ thuộc vào chính sách và mức độ sẵn có của sản phẩm được thay thế từ nhà sản xuất. Vì vậy công ty sẽ thực hiện thông báo cụ thể đến quý khách hàng vào thời điểm công ty nhận được sản phẩm.

Quý khách hàng lưu ý, Pierre Cardin Home sẽ không chịu trách nhiệm về những lỗi hư hỏng từ sản phẩm nếu quý khách hàng không thực hiện đúng chính sách bảo hành sản phẩm đế từ công ty

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Chat tư vấn

Xin chào! Pierre Cardin Home xin được tư vấn cho bạn